Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Các loại que thử thai

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại que thử thai, bạn đang phân vân không biết mình nên lựa chọn loại que thử thai nào cho phù hợp và cách sử dụng các loại que thử thai ra sao. Sau đây yhocphothong.com.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn biết cách sử dụng các loại que thử thai thông dụng.


Các loại que thử thai thông thường


Các loại que thử thai thông thường


Que thử thai FRER (First Response Early Result):


Là que thử có độ chính xác cao nhất, nhanh nhất so với các loại hiện có. Các chuyên gia ĐH New Mexico – Mỹ đã tiến hành 7 loại khác nhau và công nhận, FRER là que thử cho kết quả chính xác và nhanh nhất. Nhúng que thử vào nước tiểu trong vòng 5 giây và chờ 3 phút, có hai đồng hồ  báo, nếu (+) sáng là mang thai, nếu (-) sáng là chưa có kết quả.


Que thử thai Clearblue


Que thử thai Clearblue:


Khi nhúng que thử vào nước tiểu, đầu que thử chuyển màu hồng, chờ 2 phút đèn xanh sáng (+) có nghĩa là đã mang thai và đèn (-) sáng là chưa có kết quả.


Sử dụng que thử thai thông dụngBạn cần chọn loại que thử tiêu chuẩn, có độ chính xác cao.


 Que thử thai nhanh QUICKSTICK
Que thử thai nhanh QUICKSTICK


Lấy nước tiểu, sau đó xé vỏ bao nhôm và lấy que thử thai ra. Sau đó cầm QUICKSTICK trên tay theo hướng mũi tên chỉ xuống, cắm QUICKSTICK vào chén đựng nước tiểu sao cho mặt nước tiểu không ngập quá mũi tên. Sau 5 phút, lằn vạch ngang màu hồng sẽ hiện ra trên QUICKSTICK bảo hiệu cuộc thử nghiệm đã hoàn tất. Nếu vạch hồng thứ hai hiện ra dưới vạch hồng đầu tiên, đó là kết quả bạn đã có thai.  Nếu không có vạch hồng thứ hai hiện ra, bạn không có thai.


Lưu ý: Độ đậm của vạch hồng thứ hai phụ thuộc vào tuổi thai của bạn.



Thiết bị thử thai FRG (First Response Gold):


Là thiết bị thử dạng số, độ nhạy cao, có khả năng dò được 2 loại hormone hCG được cơ thể tiết ra. Chỉ cần chờ 3 phút, đồng hồ sẽ trả lời “có” hoặc “không”. Nếu xuất hiện dấu hỏi (?) có nghĩa là lỗi máy, cần thử lại . Giá khoảng 21,1 USD cho hai lần thử.



Que thử thai ANSWER:


Là loại que thử tiêu chuẩn, có độ chính xác cao. Cách làm giống như những que thử khác, chỉ cần chờ 3 phút là  sẽ có kết quả. Có hai đồng hồ báo, nếu bên dương sáng có nghĩa là đã mang thai.



Que thử thai One step (thử một bước):


Là que thử tiêu chuẩn. Thời điểm thử giống như đối với các loại que thử truyền thống khác. Chờ 3 phút, nếu đèn báo màu xanh kí hiệu(+) sẽ cho biết kết quả có thai, ngay cả khi sáng mờ mờ ở bên trái vẫn có kết quả chính xác, nếu đèn (-) bên phải sáng, nghĩa là chưa đậu thai.


Biết cách sử dụng các loại que thử thai thông dụng trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình loại que thử thích hợp, nhưng lưu ý rằng: Trong các que thử thai trên thì que thử thai Quickstick được nhiều bạn nữ sử dụng hơn, giá vừa phải chỉ khoảng 15 000 vnđ/ 1 que thử, chỉ sau 7-10 ngày quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai có thể thử bằng que thử quickstick để biết mình có thai hay không với độ chính xác lên tới 97%. Còn với các que thử khác phía trên thì nên thử 4 ngày trước khi tới ngày “đèn đỏ”.


Ngoài ra còn có rất nhiều loại que thử thai khác như: Chip chip, Aron, Quick test



Theo Kienthucgioitinh.org



Các loại que thử thai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét