Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Bí quyết làm sao để sinh con gái theo ý muốn

Sinh con gái


Nhà mình đã có cậu con trai đầu lòng 5 tuổi và hai vợ chồng đang lên kế hoạch sinh baby tiếp theo. Cả hai vợ chồng đều không quan tâm nhiều đến giới tính của con trẻ nhưng thực tình mà nói chúng tôi đều muốn có thêm một cô con gái để nhà có nếp có tẻ. Vậy là hôm qua lang thang trên mạng đọc được mấy bí kíp nho nhỏ cho người muốn sinh con gái xin chia sẻ cùng các chị em.


bí quyết sinh con gái theo ý muốn


Bí quyết sinh con gái theo ý muốn


Chọn ngày làm ‘chuyện ấy’


Điều tối thiểu bạn cần biết là sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào những người chồng của chúng ta và tinh trùng nữ thường khỏe hơn, sống lâu hơn nhưng lại chậm chạp hơn tình trùng nam. Vì vậy, nếu bạn muốn có con gái, bạn nên quan hệ tình dục trước ngày rụng trứng vài ngày sẽ giúp tinh trùng nữ có lợi thế hơn.


Tư thế ‘yêu’


Tư thế làm ‘chuyện ấy’ để có một bé gái có vẻ như khó hơn việc có một bé trai. Bên cạnh việc chọn ngày quan hệ trước thời điểm rụng trứng 3-5 ngày bạn cần chú ý đến tư thế yêu. Thông thường, tinh trùng có thể sống đến 5 ngày nên bạn cần đặc biệt chú ý theo dõi kỹ thời điểm rụng trứng.


sinh con gái theo ý muốn


sinh con gái theo ý muốn


Bên cạnh đó, lời khuyên cho các mẹ muốn sinh con gái như mình là không nên ‘yêu’ sâu. Vì đặc điểm tinh trùng nam thường nhanh hơn nhưng lại sống yếu hơn tình trùng nữ nên việc quan hệ nông sẽ có lợi cho tinh trùng nữ. Dù vậy, bạn cũng phải chú ý quan hệ thế nào để tinh trùng đủ tồn tại trong âm đạo đấy nhé!


Sự dụng bộ dụng cụ kiểm tra trứng rụng:


Nếu không thể xác định đúng ngày rụng trứng bạn nên sử dụng bộ dụng cụ kiểm tra trứng rụng. Dụng cụ này có bán rất nhiều tại các cửa hàng dược phẩm. Bộ dụng cụ này không có tác dụng trực tiếp sinh con gái hay con trai nhưng nó sẽ báo hiệu cho bạn sắp đến ngày rụng trứng và từ đó bạn xác định được thời điểm quan hệ tình dục cho hợp lý.


Không nên ‘yêu’ nếu muốn có con gái


Nếu bạn muốn mang bầu con gái, hãy có gắng đừng làm chuyện ấy trong ngày rụng trứng. Vì tinh trùng có thể sống đến 5 ngày nên bạn nên quan hệ tình dục trước ngày trứng rụng 5-7 ngày. Nếu gặp khó khăn trong việc xác định ngày quan hệ thích hợp, bạn nên làm ‘chuyện ấy’ khi có dấu hiệu xuất hiện chất nhầy ở cổ tử cung và cố gắng không ‘yêu’ trong 2 ngày chất nhầy nhiều nhất.


Lưu ý bí quyết cách sinh con gái:


Những phương pháp này chỉ có tác dụng khoảng 70-80%. Vì vậy tôi không chắc chắn là bạn sẽ mang thai được một bé gái với những gợi ý trên đây. Nhưng bạn cũng như tôi, chúng ta vẫn có thể tham khảo. Dù vậy, các chuyên gia khoa sản cũng khuyến cáo rằng, việc quan hệ tình dục trước thời gian trứng rụng sẽ làm giảm khả năng mang thai của bạn, nếu bạn gặp khó khăn trong việc thụ thai, không nên thực hiệu theo những gợi ý tôi đã chia sẻ trên đây.


Kinh nghiệm chia sẻ của mẹ Tun


Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:


Sinh con trai theo ý muốnBí quyết sinh con theo ý muốn




Bí quyết làm sao để sinh con gái theo ý muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét