Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Cách trị nám da hiệu quả cho bà bầu

Nám da là một vấn đề khá phổ biến ở nhiều phụ nữ khi mang thai nhưng làm thế nào để hạn chế chúng và có một làn da rạng ngời chính là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất. Cách trị nám da hiệu quả cho bà bầu sẽ được bật mí ngay sau đây.


Cách trị nám da hiệu quả cho bà bầu1Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể gây nên hiện tượng nám da


 Trước hết, bà bầu nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhất là vào thời điểm từ 10 giờ sáng tới 3 giờ chiều vì đó là lúc cường độ tia cực tím rất cao, dễ làm cho da bị “tổn thương”. Nếu có việc phải ra ngoài, bạn nên dùng kem chống nắng (có chỉ số 25SPF), mặc áo dài tay, đội mũ rộng vành…để bảo vệ làn da của mình và chống bị nám thêm.


Cách trị nám da hiệu quả cho bà bầu2Khi ra ngoài, bà bầu cần sử dụng các loại trang phục bảo vệ như quần áo chống nắng, kính râm, đội mũ rộng vành


Thường xuyên làm sạch da bằng cách rửa mặt nhằm hạn chế bã nhờn và tế bào da chết làm sạm da.


Tập luyện nhẹ nhàng để có sức khỏe khi mang bầu và tăng điều tiết cho da thêm khỏe mạnh, hồng hào.


Cách trị nám da hiệu quả cho bà bầu4Tập luyện nhẹ nhàng, tăng điều tiết ngăn ngừa nám da


 Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước cũng là biện pháp tốt chống lại hiện tượng nám da và giúp hạn chế được nếp nhăn.


Tăng cường các loại thực phẩm chứa nhiều canxi, vitamin A, C và E có nhiều trong sữa, cà rốt, cam, chanh, đu đủ, gấc, giá đỗ, đậu nành là những loại có dưỡng chất giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da, chống nám. Tránh những loại thực phẩm có hại cho làn da như rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng..


Cách trị nám da hiệu quả cho bà bầu3


Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng giúp hạn chế tình trình trạng nám da cho bà bầu


 Duy trì lối sống điều độ, vui tươi, hạn chế căng thẳng trong cuộc sống và công việc.


Đặc biệt, việc làm mặt nạ dưỡng da an toàn từ rau, củ, quả tự nhiên cũng là sự lựa chọn hữu ích, góp phần hạn chế hiện tượng nám da và làm cho da bạn trở nên mịn màng hơn. Hãy chú ý chọn các mặt nạ không gây kích ứng da! Theo ý kiến của các chuyên gia chăm sóc da, bạn nên sử dụng mặt nạ từ khoai tây, mặt nạ cà chua, mặt nạ dưa chuột và mặt nạ từ lòng đỏ trứng gà.


 Cách trị nám da hiệu quả cho bà bầu5


 Mặt nạ dưỡng da từ cà chua giúp làn da bà bầu sáng mịn hết nám




Cách trị nám da hiệu quả cho bà bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét