Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Những dấu hiệu nhận biết bạn mang bầu bé trai

Chắc hẳn các bạn rất quan tâm đến giới tính của em bé trong bụng. Đa phần mọi người đều mong chờ bé trai. Dưới dây là những dấu hiệu nhận biết bạn sẽ sinh con trai.


Có thể bạn đã nghe ai đó nhận xét rằng từ ngày mang bầu da bạn xấu đi, mặt nhiều mụn hơn, bụng bầu thấp… đó là dấu hiệu mang bầu bé trai? Bạn đang phân vân không biết điều đó có đúng? Ngày nay, việc xác định giới tính thai nhi chỉ cần qua một lần siêu âm. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em muốn hồi hộp cảm nhận những tín hiệu mang bầu bé trai hay bé gái.


Những dấu hiệu nhận biết bạn mang bầu bé trai1


Những kinh nghiệm dân gian có thể giúp bạn việc này đấy.  Tuy nhiên chỉ là biết để thỏa mãn tính tò mò thôi chứ con trai hay con gái đều là con mình cả bạn không nên phân biệt.


Bụng bầu thấp


Đây là một trong những dấu hiệu được nhiều người cho rằng bạn mang thai bé trai. Tuy nhiên, trên thực tế thì chưa có một bằng chứng khoa học nào chứng minh tại sao bé trai lại nằm ở bụng dưới của mẹ. Dù vậy, bạn vẫn có thể sử dụng kinh nghiệm này kèm với các dấu hiệu mang bầu bé trai khác nữa nhé.


Những dấu hiệu nhận biết bạn mang bầu bé trai2


Nhiều người cho rằng bụng bầu thấp là  bạn mang thai bé trai.


Nước tiểu có màu vàng sáng


Nếu tò mò muốn biết giới tính con yêu, bạn có thể dành thời gian để để ý đến màu của nước tiểu. Theo quan niệm dân gian, nếu nước tiểu của mẹ bầu có màu vàng sáng thì có thể bạn mang bầu bé trai. Nếu nước tiểu có màu vàng sậm thì đó là dấu hiệu mang bầu bé gái. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nước tiểu mẹ bầu có màu vàng sậm là dấu hiệu thiếu nước. Mẹ bầu cần đặc biệt chú ý.


Nhịp tim thai nhi


Kinh nghiệm dân gian cho rằng, nếu nhịp tim của thai nhi dưới 140 lần/phút thì đó là dấu hiệu mang bầu con trai. Còn nếu nhịp tim thai nhi > 140 lần/phút là dấu hiệu mang bầu con gái. Bạn có thể đo nhịp tim thai nhi bằng dụng cụ y tế.


Ngực phải lớn hơn ngực trái


Nếu ngực phải phát triển với kích thước lớn hơn ngực trái, có thể bạn đang mang bầu bé trai. Tuy nhiên, trên thực tế kích thước núi đôi của chị em thường không thể bằng nhau tuyệt đối. Chính vì vậy, quan niệm này chỉ có tính tham khảo.


Thèm đồ ngọt


Nhiều người cho rằng, nếu mang bầu bé trai, chị em thường thèm đồ ngọt. Còn mang bầu bé gái sẽ là thèm đồ chua. Tuy nhiên, có những người lại cho rằng họ không hề nhận thấy những dấu hiệu này. Kinh nghiệm này cũng chưa được khoa học chứng minh có tính thực tế.


Những dấu hiệu nhận biết bạn mang bầu bé trai3


Mang bầu bé trai chị, em thường thèm đồ ngọt


Tuổi mẹ khi mang thai


Người xưa có cách tính đơn gian thế này: Lấy tuổi người mẹ hiện tại cộng với số tháng thụ thai: nếu là số chẵn thì bạn đang mang bầu bé trai, nếu là số lẻ tức là bạn mang bầu bé gái. Mẹ bầu thử áp dụng xem có đúng không nhé?


Nhẫn cưới xoay tròn


Dùng dây buộc chiếc nhẫn cưới vào và giơ ra trước bụng bầu. Nếu chiếc nhẫn cưới chuyển động xoay tròn thì bạn đang mang bầu bé trai. Còn nó chuyển động như quả lắc thì bạn đang mang bầu bé gái. Tuy nhiên, khi các cơ siêu nhỏ động đậy và bản thân bạn không thể khiến cho chiếc nhẫn chuyển động theo một hướng đặc biệt được thì cũng không thể dựa vào điều đó để xác định giới tính của bé đâu nhé.


 



Những dấu hiệu nhận biết bạn mang bầu bé trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét