Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Loại quả nào tốt cho bà bầu

Thành phần dinh dưỡng và các vitamin trong hoa quả tươi rất phong phú, tuy nhiên không hẳn loại hoa quả nào cũng tốt cho bà bầu. Các bạn nên tham khảo những loại hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu dưới đây nhé!


Loại quả nào tốt cho bà bầu1


 


Chuối tiêu


Trong thành phần của chuối tiêu có chứa nhiều xenlulozo và chất sắt, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và bổ máu rất tốt. Bà bầu ăn nhiều chuối tiêu khi mang thai, sẽ tránh tình trạng bị táo bón và mất máu sau khi sinh, mặc khác còn giúp thai nhi không bị thiếu máu nữa đấy.


Loại quả nào tốt cho bà bầu2


Bà bầu ăn nhiều chuối tiêu khi mang thai, sẽ tránh tình trạng bị táo bón và mất máu sau khi sinh


Cam, quýt


Là 2 trong số những loại hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu, bởi trong thành phần của cam và quýt có rất nhiều vitamin C và hàm lượng canxi tương đối lớn. Ăn nhiều quýt, bà bầu tránh được tình trạng chảy máu ở cổ tử cung vì vitamin C có trong loại quả này sẽ giúp đàn hồi thanh mạch máu. Mặc khác, hàm lượng canxi có vai trò quan trọng trong việc giúp cho xương và răng chắc khỏe.


Loại quả nào tốt cho bà bầu3 


Cam chứa rất nhiều vitamin C và hàm lượng canxi tốt cho bà bầu


 Sơn trà


Là loại quả có chứa nhiều acid citric, maslinic… có tác dụng giải khát, kích thích vị giác, hỗ trợ tiêu hóa, hoạt huyết, có thể đào thải máu đọng trong cổ tử cung, và giúp giảm đau rất hiệu quả.


Loại quả nào tốt cho bà bầu4


 Sơn trà là loại quả tốt cho bà bầu


Táo tàu


Trong những loại hoa quả tốt cho sức khỏe bà bầu, thì táo tàu có vai trò rất lớn trọng việc giải độc gan, bổ tỳ hoạt vị, điều hòa huyết mạch và giảm suy nhược cơ thể sau khi sinh vì trong thành phần của nó có chứa nhiều vitamin C, glucozo và protein.


Loại quả nào tốt cho bà bầu5


Táo tàu có vai trò rất lớn trọng việc giải độc gan, bổ tỳ hoạt vị, điều hòa huyết mạch và giảm suy nhược cơ thể sau khi sinh


 



Loại quả nào tốt cho bà bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét