Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Lần đầu tiên quan hệ sẽ như thế nào?

Những bạn gái chưa quan hệ bao giờ thường rất lo lắng không biết trong lần đầu tiên quan hệ sẽ như thế nào?


Lần đầu làm chuyện ấy luôn khiến mọi người phải băn khoăn lo lắng, không biết đối phương có chê mình hay không, đôi khi một số bạn còn không tự tin về cơ thể mình. Do đó các bạn cần nắm được những thông tin cơ bản để cả hai có thể hưởng niềm vui trọn vẹn.


Lần đầu tiên quan hệ


Sau đây là những kinh nghiệm mà nếu như bạn chưa từng làm chuyện ấy sẽ không biết.
1. Lần đầu tiên chắc chắn là phái nữ sẽ đau

Chắc chắc các bạn đã nghe qua những người đi trước kể về lần đầu qua hệ sẽ đau. Đúng vậy nó sẽ không hề đơn giản và sẽ gặp 1 chút trục trặc và sẽ hơi đau. Tuy nhiên các bạn cũng không nên lo lắng vì ai cũng phải trải qua cảm giác này cả. Đối với nữ giới đây còn là dấu hiệu chứng tỏ bạn vẫn còn trinh trắng.
2. Lần đầu rất đặc biệt và sẽ không gặp cảm giác đó lần thứ 2.

Lần đầu sẽ là lần gây ấn tượng mạnh nhất, đôi khi nó khiến bạn không thể quên cái cảm giác này. Cho dù với những lần quan hệ tiếp theo, với người mới hay người cũ đều vậy cả. Vì khi đó bạn đã biết mọi thứ.
3. Lần đầu thường rất nhanh

Lần đầu thường diễn ra khá nhanh, và bạn sẽ không có được cảm giác sung sướng. Vì khi đó cảm giác lo lắng, đôi khi là sợ hãi đã bao trùm lên bạn. Hãy cố gắng tận hưởng những giây phút ngắn ngủi
4. Cảm thấy khó hoạt động


Bạn sẽ cảm thấy hơi rát, đau và cộm ở “cô bé”. Đó là lý do sẽ khó được lên đỉnh trong lần đầu tiên. Thông thường các chị em sẽ được lên đỉnh trong vài lần tiếp theo
5. Nam giới sẽ làm mọi việc để có thể sex


Nếu bạn tình là người có kinh nghiệm thì khi đó chàng sẽ dở hết các chiêu trò như hôn, âu yếm, vuốt ve… tất cả chỉ là những ‘công cụ’ trong ‘màn dạo đầu’ để đi đến đích là ‘màn kết’ cho ‘cậu bé’ được làm trong chức năng. Cốt là để cho công việc chính được suôn sẻ.


Quan hệ lần đầu như thế nào


Anh ấy có yêu bạn hơn sau khi ‘yêu’?



6. Bạn sẽ có cảm giác lo lắng đến ngày hôm sau

Sau lần đầu tiên ấy bạn sẽ lo lắng không biết anh ấy sẽ thế nào, có yêu mình hơn không… Không gì vui hơn là sau lần định mệnh anh ấy càng yêu mình hơn, quan tâm hơn. Khi đó bạn là người hạnh phúc nhất
7. Một chi tiết bạn cũng nên nhớ là âm thanh

Trong lúc yêu có 1 số âm thanh phát ra từ miệng bạn (rên, ú ớ…) thì cũng đừng quá ngượng ngùng nhé. Vì đó là tự nhiên thôi đơn giản vì trước đó bạn chưa từng trải qua chuyện này. Tiếng kêu cũng làm cho các chàng hứng thú hơn đó.
8. Sợ mọi người biết

Hầu hết các cô gái khi ‘yêu’ lần đầu xong luôn cảm thấy đó là một việc tội lỗi và tự trách bản thân mình. Do đó, không cô nàng nào dám về nhà thú tội với bố mẹ bởi họ sợ bị trách mắng. Chính vì thế, hầu như mọi phụ nữ đều tìm đến bạn bè để tâm sự, hoặc là sẽ lén lút đi tìm đọc các sách báo về ‘chuyện ấy’ để lấy kinh nghiệm hay phòng tránh thai.
9. Lo sợ có thai

Bởi đơn giản phụ nữ lúc này là những cô nàng rất ‘gà mờ’, chưa hề có kinh nghiệm trong chuyện ‘yêu’, thế nhưng họ lại nghe quá nhiều lời cảnh tỉnh về việc có thai ngoài ý muốn, chính vì thế, phái nữ rất lo lắng và sợ hãi sau khi ‘yêu’ rằng mình sẽ có thai. Rất ít bạn gái đợi chờ cho đến khi cảm thấy sẵn sàng và biết bảo vệ bản thân rồi mới ‘yêu’ mà hầu hết là nghe theo lời bạn trai và không kiềm chế được cảm xúc của mình dẫn đến ‘yêu’ lần đầu trong lo lắng và sợ hãi.



Lần đầu tiên quan hệ sẽ như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét