Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Bí quyết sinh con theo ý muốn

Việc sinh con theo ý muốn từ xưa tới nay vẫn được rất nhiều người bình luận, tranh cãi. Muốn sinh con trai hay con gái thì phải phụ thuộc vào việc trứng sẽ gặp tinh trùng X hay tinh trùng Y, nếu trứng kết hợp tinh trùng Y sẽ sinh ra con trai, còn kết hợp với tinh trùng X sẽ sinh ra con gái. Tuy nhiên việc sinh con theo ý muốn dựa vào việc tính chu kì kinh nguyệt cũng đem lại hiệu quả khá cao. Có rất nhiều bí quyết hướng dẫn sinh con theo ý muốn được viết trên mạng nhưng chỉ là bề nổi bên ngoài, dưới đây là những phương pháp cơ bản mà chúng tôi tổng hợp được:


Bí quyết sinh con theo ý muốn

Bí quyết sinh con theo ý muốn, Sinh con theo ý muốn


Các phương pháp sinh con theo ý muốn:


 


  1. Dựa vào chu kì kinh nguyệt: Nếu quan hệ vào đúng ngày rụng trứng thì khả năng có con trai lên tới 85%, dựa theo chu kỳ kinh nguyệt để chọn thời gian quan hệ có thể giúp sinh con theo ý muốn hiệu quả.

  2. Tư thế quan hệ: nếu muốn sinh con trai thì nên quan hệ ở tư thế giao hợp sâu để tinh trùng Y nhanh chóng đi vào trứng, còn nếu muốn sinh con gái thì tư thế giao hợp nông.

  3. Kiêng rượu bia, thuốc lá khi giao hợp.

  4. Thể dục thể thao đều đặn để cơ thể được khỏe mạnh.

  5. Tâm trạng thoải mái, tránh stress.

Tuy nhiên các phương pháp này khá phổ biến và chung chung, rất nhiều người đã sử dụng mà hiệu quả không cao lắm. Yhocphothong.c.om.vn trân trọng giới thiệu Bí quyết sinh con theo ý muốn. Đây là tài liệu độc đáo nhất theo chúng tôi từ trước tới nay để giúp nâng cao hiệu quả việc sinh con theo ý muốn, bao gồm một số tài liệu từ cổ xưa về việc cách sinh con trai nối dõi trong các dòng tộc và những nghiên cứu từ khoa học hiện đại .


Ngoài ra chúng tôi cũng sưu tầm và đề cập tới vấn đề phong thủy và tâm linh để có con trai hay gái tùy ý (mang tính tham khảo).


 


Nội dung cơ bản để giúp sinh con theo ý muốn:


  1. Thực phẩm hỗ trợ giúp cho việc sinh con được như ý cho nam giới và phụ nữ

  2. Những tư thế tốt nhất để sinh con trai dễ hơn

  3. Thời điểm để giao hợp hiệu quả.

  4. Sinh con theo ý muốn dịch thuật từ sách cổ Trung Quốc

  5. Những ảnh hưởng của yếu tố bên ngoài tới tỉ lệ sinh con trai/gái.

  6. Tuổi tác nam và nữ, thời gian tốt để sinh con trai theo phong thủy (tham khảo)

  7. Tại sao bạn không thể có con trai?

  8. Giúp cả 2 lên đỉnh dễ dàng hơn, hài lòng hơn mà không ảnh hưởng tới việc sinh con theo ý nguyện.

Đây là các phương pháp được chúng tôi tổng hợp chắt lọc từ nhiều sách cổ kết hợp với khoa học nghiên cứu về y học và di truyền học giúp các gia đình có được đứa con theo ý nguyện và phòng tránh được một số bệnh di truyền theo giới tính.



Bí quyết sinh con theo ý muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét