Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Có thể cương cứng bất cứ lúc nào, là biểu hiện rối loạn cương dương?




Em kính chào BS!



Năm nay em 23 tuổi. Đôi khi em ngồi học, đi chơi, nghe nhạc,… thì dương vật của em cũng tự cương cứng nhưng chỉ 1 lát là trở lại bình thường. Dường như em có thể cương cứng bất cứ khi nào. Em có bị rối loạn cương hay không và có ảnh hưởng gì đến sinh sản không? Có biện pháp nào hạn chế tình trạng này không, vì em rất sợ khi đi chơi mà bị bạn bè phát hiện cương cứng bất thường?


Với lại khi em lấy ngón tay sờ nhẹ đầu khấc của dương vật thì có khoái cảm rất nhiều, cũng chính vì vậy mà khi em quan hệ với bạn gái thì xuất tinh rất nhanh khi chưa đầy 2 phút. Vậy có chất tự nhiên nào thoa lên đầu khấc dương vật để hạn chế khoái cảm hay không?




Em chân thành cám ơn BS!




 



Ảnh minh họa





Chào em,





 




Để trả lời thắc mắc về 2 vấn đề sức khỏe của em:




- Dễ dàng cương cứng bất cứ khi nào thì có bị rối loạn cương hay không?


- Có chất tự nhiên nào thoa lên đầu “chú nhóc” để hạn chế khoái cảm tập trung tại đây không?




Trước hết, em hãy cùng AloBacsi tìm hiểu xem vì sao “chú nhóc” có thể “cương” và “xìu” được, qua câu hỏi sau nhé:





 




>> Dương vật của em bị cương cứng hàng giờ khi ngủ, có nghiêm trọng không ạ?





 




“Chú nhóc” của em bị cương cứng những lúc: ngồi học nghe thầy, cô giảng bài, đi chơi với bạn bè, nghe nhạc,… em cần xem lại mình có mặc quần bó chật khiến “chú nhóc” bị cọ xát nhiều khi ngồi không? Em cũng thử nhớ lại xem những lúc ấy trong đầu em có ý nghĩ hay sự liên tưởng dù chỉ là “thoáng qua” những hình ảnh hay lời nói mang tính chất gợi dục không? Nếu có thì đây chính là các nguyên nhân làm “chú nhóc” của em “chào cờ” trong những khoảnh khắc ấy đấy.





 




Loại bỏ các nguyên nhân trên mà em vẫn bị “trên không bảo mà dưới lại nghe” có nghĩa là “chú nhóc” cứ “chào cờ” vô tổ chức thì có thể em đã bị rối loạn cương. Nếu thỉnh thoảng cương cứng trên 1 giờ thì có thể em đã bị chứng cương dương vật kéo dài, đây cũng là một bệnh thuộc nhóm liệt dương đó, em ạ! Lúc này em nên đến khám ở các cơ sở y tế có chuyên khoa Nam khoa để được tư vấn và điều trị.





 




Em “cảm thấy có khoái cảm rất nhiều khi lấy ngón tay sờ nhẹ qua ở đầu khấc của dương vật”, đây chính là hành động thủ dâm. Đây là hành vi tình dục hoàn toàn tự nhiên, giúp người ta giải tỏa những thèm muốn của mình và tự thỏa mãn nhất thời khi không có bạn tình bên cạnh.





 




Khi quan hệ với bạn gái mà chưa đầy 2 phút mà xuất tinh là điều hoàn toàn bình thường, em chưa cần dùng thuốc để hạn chế khoái cảm ở đầu “chú nhóc” đâu. Cảm xúc mạnh mẽ, cuồng nhiệt của em sẽ giảm dần theo thời gian quen với bạn tình. 

 




 


Em có thể tham khảo thêm bài của AloBacsi sau đây để có thể biết thêm về hiện tượng xuất tinh sớm, em nhé!





 




>> Tôi dùng thuốc xịt gây tê để “đối phó” với xuất tinh sớm nhưng lo ngại dễ bị liệt dương





 




Chúc em sống vui – khỏe!





 




BS-CK1 Nguyễn Minh Thu









Có thể cương cứng bất cứ lúc nào, là biểu hiện rối loạn cương dương?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét